Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Lựa chọn váy cùng 4 dáng người cơ bản

Lựa chọn váy cùng 4 dáng người cơ bản

Từ xa xưa, ông cha ta đã có câu “người đẹp vì lụa”.Câu nói ấy quả không sai bởi dù có vóc dáng như thế nào, chỉ cần lựa được những trang phục phù hợp làm tôn lên vẻ đẹp và che đi được những khuyết điểm nhỏ thì bản thân cũng trở nên đẹp và thu hút.Vậy thì các nàng còn chần chừ gì mà không cùng Nefertiti khám phá bí quyết chọn những mẫu váy phù hợp với dáng người của mình.
 

1.Người sở hữu vóc dáng đồng hồ cát:
Đặc điểm: Điểm dễ nhận thấy nhất của người có vóc dáng này chính là vòng eo cực thon gọn, trong khi đó phần ngực và hông nở hơn tạo cho người phụ nữ những đường cong đáng mơ ước.
Mách nhỏ:
Nếu bạn sở hữu những đường cong tuyệt vời trên cơ thể như một chiếc đồng hồ cát thì chỉ cần mặc trang phục ôm vào cơ thể đơn giản và để cho những đường cong của bạn làm nốt phần việc còn lại là tôn lên vẻ đẹp của bạn.Nên dùng thắt lưng cho trang phục, lựa chọn chất vải mềm mại, ôm vừa người cà trang phục một màu để khoe những đường cong sẵn có.






2.Người sở hữu vóc dáng trái táo
Đặc điểm: Vóc dáng quả táo hay còn được gọi là người hình tam giác ngược với phần vai rộng, nhưng eo và hông lại hẹp. Angelina Jolie, Victoria Beckham, Paris Hilton là những ngôi sao điển hình có vóc dáng này và có gu ăn mặc cực ổn đáng để bạn học tập.
Mách nhỏ:
Những người có dáng người quả táo thường sẽ tự ti về vòng 2 to nhất trên cơ thể của mình. Để che đi khuyết điểm này thì những chiếc váy xáng xuông hoặc rộng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với họ. 



 

Những chiếc váy dáng xuông rộng trên chất liệu mềm mại sẽ che đi được vòng 2 mà không làm mất đi vẻ mềm mại nữ tính của chủ nhân.Ngoài ra bạn có thể khéo léo sử dụng màu sắc, chi tiết của quần áo để đánh lừa thị giác giúp phần dưới cơ thể trở nên to hơn.





3.Người sở hữu vóc dáng quả lê
Đặc điểm: Những người có vóc dáng trái lê thường có tỷ lệ cơ thể không cân đối - phần trên nhỏ, phần dưới to. 
Mách nhỏ:
Với những người sở hữu dáng quả lê nghĩa là sở hữu đường cong từ eo xuống hông hoàn hảo nhưng vai lại hơi bé nên việc chọn trang phục cũng khiến họ gặp nhiều trở ngại. Vậy loại trang phục nào tôn lên bờ vai gợi cảm và tiết chế được vòng hông hơi to so với số đo cả cơ thể? 


Đó chính là những chiếc váy hở vai hoặc đường viền cổ to dáng xuông hoặc chiết eo mềm mại. Không những tôn lên vẻ đẹp của bờ vai mà còn rất cân xứng với tỷ lệ vòng hông của bạn.


Nên sử dụng mảng màu đối lập để tạo cảm giác cân xứng cho cơ thể, tránh chọn váy ngắn màu sáng hoặc ôm sát sẽ để lộ phần hông to
4.Người sở hữu vóc dáng trái chuối
Đặc điểm: Đây là một dáng người khá kén trang phục, đòi hỏi chủ nhân phải rất khéo léo. Những phụ nữ thuộc vóc dáng này trông khá thô bởi từ vai đến hông chẳng có đường cong rõ ràng nào. 
Mách nhỏ:
Thay vì chọn những trang phục ôm bó dễ lộ khuyết điểm không có đường cong trên cơ thể thì những trang phục xuông, rộng với đường nét mềm mại nữ tính kết hợp với phần thắt lưng làm điểm nhấn ở eo sẽ phù hợp với bạn hơn.



Ngoài ra cũng nên chọn những thiết kế áo váy có phần viền cổ cao để che đi bờ vai rộng cũng như kéo dài cơ thể bạn.

Không có nhận xét nào: